Trang

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Thay đổi đăng ký kinh doanh khi ngành nghề không có trong hệ thống kinh tế có được không?

Thay đổi đăng ký kinh doanh khi ngành nghề không có trong hệ thống kinh tế có được không?

Hỏi: Doanh nghiệp tôi làm về lĩnh vực xây dựng, nay tôi muốn kinh doanh thêm nghành nghề “vận chuyển thi công và san lấp mặt bằng”. Nhưng theo tìm hiểu, tôi biết được đây là ngành nghề không có trong hệ thống ngành nghề kinh tế theo quyết định 10/2007 của Chính phủ. Vậy, nếu tôi muốn thay đổi đăng ký kinh doanh cho Doanh nghiệp tôi, tôi phải làm thế nào?

Hà Ngân!

Chúng tôi trả lời bạn Hà Ngân như sau:

Trường hợp bổ sung ngành nghề (vận chuyển và thi công san lấp mặt bằng) tôi khuyên bạn nên làm như sau:

- Trong thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh bạn nên ghi như sau:
+ Vận chuyển vật liệu xây dựng;
+ Thi công sap lấp mặt bằng.(có thể ghi thêm là thi công san lấp và chuẩn bị mặt bằng).
Việc ngành nghề của bạn chưa được quy định trong hệ thống ngành kinh tế quốc dân sẽ không ảnh hưởng gì.

Chúc bạn thành công!

Luật sư: Vntuvanluat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét