Trang

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Bí mật đằng sau những quán karaoke Hà Thành

Nói đến nhu cầu giải trí, rất nhiều người nghĩ đến ngay việc chọn một quán karaoke để vui chơi giải trí. Bởi những địa điểm kinh doanh đó, họ trang bị đầy đủ các thiết bị của một bộ dàn karaoke chuyên nghiệp, phục vụ tốt nhất cho việc hát karaoke.

Nhưng bên cạnh những địa điểm vui chơi lành mạnh, lại không ít những địa điểm kinh doanh lợi dụng việc kinh doanh karaoke để thực hiện những bí mật riêng, dưới một không gian mờ ảo của địa điểm kinh doanh karaoke

Nhiều quán karaoke lấy lòng khách bằng cách trang bị dàn amply karaoke "nâng giọng", máy tính điểm "chuyên nghiệp" vì thế nhiều khách hát chênh và phô nhưng được dàn amply karaoke“át” đi, khách nào có lỡ "hát không hay" cũng được máy chấm đến... 100 điểm, nhiều khách muốn lấy le với bạn bè, chứng tỏ mình hát cũng... không đến nỗi tệ, nên thường xuyên quay lại để... ra oai với bạn bè.

Chủ kinh doanh thì luôn miệng với câu “Các cậu có muốn người hát cùng không? Các em ở đây hát hay như ca sĩ, đảm bảo nghe là mê luôn".

Một phóng viên đang muốn tìm hiểu về vấn đề này nên đã đồng ý, khi chủ kinh doanh vừa ra thì có ba cô gái - là nhân viên của nhà hàng trang điểm lòe loẹt, ăn mặc gợi cảm vào ngồi rót bia, và hát cùng.

Toàn - bạn tôi cho biết: "Đây là những “chim mồi” của các quán karaoke, những em này chính là nguồn thu nhập chính của quán, chứ khách hát có vài tiếng, thì thu tiền cũng không nhiều đâu, cái chính là các em ấy... "mọi" tiền của khách mang về cho chủ quán".

Tại các quán karaoke như thế này, những tiếp viên của quán, trước khi làm nghề được đào tạo một khóa học từ 5 - 7 ngày. Gọi là khóa... học hát, nhưng thực chất họ chỉ học thuộc, biểu cảm một số bài về tình yêu, những bài tình ca để "chiều" khách và hát cùng khách. Nguyên tắc làm việc ở những quán karaoke. là "đào nữ" phải mặc váy cách đầu gối... 5cm trở lên và phải mặc áo dây hở hang để... "hút" khách lần sau quay lại.

Trong phòng hát karaoke, chỉ còn ánh đèn mờ ảo, ai hát cứ hát, còn những người "rảnh rỗi" khác đã bị những cô tiếp viên "kèm chặt" ngoài việc liên tục bật gần hết thùng Heniken, các cô ấy "tiện tay" bóc hết bim bim, bò khô, bánh kẹo ra bàn. Những quý ông  ngồi bên cạnh không biết vì "phê" bia hay nhạc mà mắt lim dim, bàn tay di chuyển vào những chỗ nhạy cảm  của mấy "đào" mà không hay biết rằng, chính những chiêu dụ khách "ngọt" như thế mà sau gần 2 tiếng đi hát, nhiều người mới "tá hỏa" khi nhìn thấy hóa đơn thanh toán gần... 5 triệu đồng.

Để đáp ứng nhu cầu của những quý ông "dửng mỡ" nhiều quán karaoke còn có thêm dịch vụ... tới Z, chỉ cần khách có nhu cầu, họ sẵn sàng đưa "đào" và khách đi nhà nghỉ. Một số quán karaoke và nhà nghỉ có mối quan hệ mật thiết với nhau, hễ khách có "cầu" là họ sẵn sàng có một đội xe ôm đặc nhiệm, đưa "đào" tới tận nơi khách yêu cầu, hoặc đưa sang nhà nghỉ bên cạnh để thỏa mãn... tới Z.

Chính vì vậy, các bạn nên sáng suốt khi lựa chọn cho mình những địa điểm giải trí lành mạnh. Dưới đây là những quán karaoke chất lượng cả về âm thanh dàn karaoke, mà còn chất lượng cả về thuần phong mũ tục, và tính dân trí cao.
  1. Mozana - Trần Duy Hưng
  2. X-Men Club - 402 La Thành 
  3. Tom 1: 89 - 116 Bùi Thị Xuân 
  4. Thế giới mới – 288 Nghi Tàm 
  5. Karaoke Summit – 39A Trần Thái Tông 
  6. The Voice - 167 Bờ Sông Quan Hoa 
  7. Hi-End Club – 11 Ngõ Hàng Bột 
  8. Karaoke Sunny Royal – 215 Xã đàn 
  9. Karaoke O2 – Số 167 Cầu Giấy 
  10. Sohot karaoke – 31 Chùa Láng

Chúc các bạn có những buổi hát karaoke thực sự vui vẻ và thú vị

Nguồn: ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét