Trang

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Tuyệt tác đầu đĩa than Kronos

Tuyệt tác đầu đĩa than Kronos
“Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh xảo” – Hoạ sĩ, nhà phát minh thiên tài Leonardo da Vinci đã từng nói.


Vẻ đẹp của sự đơn giản là vẻ đẹp cao nhất, rất khó đạt được, bởi để vươn tới nó cần rất nhiều trí tuệ và sự kỳ công. Điều này đúng với mọi lĩnh vực, từ ngôn ngữ, hội hoạ, kiến trúc, đến âm nhạc và kỹ thuật.

Một tác phẩm vĩ đại là một tác phẩm đi đến gần “Nguyên gốc” nhất, “tinh khiết” và đem lại những cái đẹp đơn giản nhất.

Khi bạn cảm nhận được điều đó, bạn sẽ hiểu lý do tại sao đầu đĩa than Kronos lại nhận được nhiều lời ngợi ca đến thế từ những người yêu công nghệ, yêu âm nhạc.

Đầu đĩa than Kronos là “trái tim” của hãng Kronos Audio – mang triết lý sáng tạo của người khai sinh ra nó: Louis Desjardins - một kỹ sư giỏi, một nhà thiết kế có tầm nhìn và một người say mê âm nhạc analog tinh tế và luôn đi tìm đến cái gốc, cái chân thực của âm nhạc.

Louis muốn tạo ra một sản phẩm tối ưu với thiết kế tối giản để truyền tải thứ âm thanh đẹp đẽ và chân thực nhất.

Ngay từ lần đầu nhìn thấy Kronos, bất cứ ai cũng đều ấn tượng bởi sự đơn giản đến hoàn hảo của từng chi tiết. Từ trụ đỡ, hệ thống treo, mâm quay, đến tay cơ, thậm chí là từng khớp nối - không thể tìm ra một mi-li-mét nào của chiếc máy “lạc” ra khỏi tổng thể. Tất cả đều duyên dáng, cân đối và toả ra sức thu hút của một “vẻ đẹp hiển nhiên và bất hủ”.

Công nghệ tạo nên Kronos cũng là công nghệ thiết kế đầu đĩa than hàng đầu thế giới, được sáng tạo nhờ lòng say mê âm nhạc và hàng nghìn giờ nghiên cứu và thử nghiệm tại Kronos Audio.


Tuyệt tác đầu đĩa than Kronos


Khi được hỏi tại sao lại đặt tên cho đứa con tinh thần của mình là Kronos, Louis Desjardins trả lời rằng: Kronos là vị thần thời gian trong truyền thuyết Hy Lạp (Chronos). Với đầu đĩa than của mình, các Bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc đi xuyên thời gian, cảm giác chân thực như thể đang ngồi ngay tại nơi và ngay tại thời điểm bản nhạc đó được cất lên lần đầu.

Kronos cũng là vị thần dẫn đầu thế hệ thần Titans đầu tiên, là cha của thần Zeus. Điều này như lời khẳng định rằng hãng Kronos Audio luôn là “người tiên phong”, đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm cơ đĩa than trên toàn thế giới.

Với slogan giản dị: “Time For Music”, Kronos Audio đã nói lên niềm mơ ước mà mình theo đuổi: rằng mọi đỉnh cao của kỹ thuật cũng đều để phục vụ cuộc sống, phục vụ nghệ thuật. Đầu đĩa than Kronos sẽ đưa âm nhạc tuyệt vời đến với mọi người, kết nối những tình yêu âm nhạc, và là lý do để chúng ta dành những khoảng thời gian thực sự thanh lặng ngồi bên nhau, không vội vã, không vướng bận, đưa cả tâm hồn của mình hoà vào âm nhạc.

Xem thêm : 


Nguồn : congaudio.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét