Trang

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Chiêm ngưỡng những chiếc đầu đĩa than Kronos

Chiêm ngưỡng những chiếc đầu đĩa than của Kronos

Không có những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, thế nhưng, những chiếc đầu đĩa than của Kronos vẫn được dân yêu âm thanh đẹp biết đến và “săn đón” như một vật báu ngay từ khi ra đời.

Kronos Audio Pro Turntable Limited Edition


Chiêm ngưỡng những chiếc đầu đĩa than của Kronos


Đây là loại đầu đĩa than chỉ giới hạn 250 phiên bản trên toàn thế giới. Đặc điểm nổi trội của nó là có 2 chiếc mâm quay ngược chiều nhau. Với đặc điểm này, nó có khả năng năng chống rung tuyệt đối, chính sự ổn định trong âm thanh đã giúp cho người nghe có thể cảm nhận được nhiều ý nghĩa hơn nữa trong bản nhạc chứ không đơn thuần chỉ là một giai điệu thánh thót được phát ra.

Trên thị trường hiện nay, dường như tất cả các loại đầu đĩa đều chưa có hoặc chỉ đang trong giai đoạn xây dựng hệ thống treo. Với Kronos, hệ thống treo đã được hoàn thiện một cách hoàn hảo. Theo đó, thay vì được cố định một chỗ để chống rung, hệ thống treo luôn sẵn sàng “lắc lư” theo những gì tác động từ phía bên ngoài để đầu kim chạy trên nền đĩa không bị ảnh hưởng. Điểm thú vị này cũng chính là đẳng cấp nổi trội của cơ đĩa than Kronos, khiến cho nó thu hút được sự chú ý của dân yêu âm thanh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kronos All New Sparta 0.5 Turntable


Chiêm ngưỡng những chiếc đầu đĩa than của Kronos


Loại đầu đĩa than này xuất hiện vào tháng 6/2015 với hình dạng nguyên bản là một bộ cơ có 1 chiếc mâm. Tuy nhiên, nó không hề đơn thuần như những chiếc đầu đĩa than 1 mâm khác, đây là sản phẩm có giá thành vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được khả năng truyền tải âm nhạc chân thực đến khó tin – điều mà nhà sản xuất đã nhắm tới ngay từ khi hình thành ý tưởng.

Đối với những người yêu âm thanh chân thực như đang được hòa mình vào một sân khấu lớn mà chỉ muốn bỏ ra một khoản chi phí vừa phải thì đây chính là món quà giá trị mà Kronos đã tạo ra để dành cho chính họ. Không dừng lại ở đó, bộ cơ đĩa than này có thể nâng cấp thành 2 mâm theo ý của người dùng bất cứ khi nào họ muốn. Ưu điểm này giúp xoa dịu “nỗi đau” về sự hao tổn tiền bạc của những người yêu thích khám phá, thay đổi, họ sẽ không còn phải nói tạm biệt với bộ cơ đĩa than cũ mà vẫn có thể sở hữu một bộ mới đẳng cấp hơn nhờ việc lắp ghép thêm một chiếc mâm mới.

Kronos Sparta


Chiêm ngưỡng những chiếc đầu đĩa than của Kronos


Nếu như sự ra đời của chiếc đầu đĩa than Kronos Audio Pro Turntable Limited Edition đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chế tạo ra sản phẩm nghe nhạc đỉnh cao thì Kronos Spart chính là sự kế thừa hoàn hảo của một chiếc đầu đĩa than được bảo hộ độc quyền về mâm phụ.

Để Kronos Sparta có mặt trên đời, những nhà thiết kế của Kronos đã bỏ ra biết bao tâm huyết để dựng lên bản vẽ của một chiếc đầu đĩa than có quy trình sản xuất được rút ngắn, nguyên liệu sử dụng được thay thế so với bản chính mà vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng tuyệt hảo của âm thanh. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về trí tuệ lẫn sức lực đó, họ đã tạo nên chiếc Kronos Sparta có ngoại hình “hao hao” chiếc Kronos Audio Pro Turntable Limited Edition đẳng cấp mà giá thành lại được tối giản đi khá nhiều – đây chính là điểm cộng tuyệt đối khiến cho Kronos Sparta chiếm được thiện tình của dân yêu Âm Thanh Đẹp.

Xem thêm : 


Nguồn : congaudio.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét