Trang

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Lời khuyên mua loa karaoke cho phòng hát có diện tích nhỏ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã chủng loại dàn karaoke. Hôm nay Vod-karaoke tư vấn cách chọn mua bộ dàn karaoke cho phòng hát có diện tích nhỏ hẹp, bạn vẫn có thể tạo phòng nhỏ đó thành phòng hát cho gia đình, với các thiết bị loa karaoke thiết bị âm thanh nhỏ gọn, và mang tính thẩm mỹ, sẽ biết căn phòng của bạn thành một thế giới âm nhạc cho gia đình.

Bộ ba StudioMonitor SM 45, 55 và 65

Loa karaoke cho phòng hát nhỏ


Definitive vừa công bố bộ ba phiên bản StudioMonitor của mình là SM 45, 55 và 65. Đây là ba phiên bản bookshelf đầu tiên của hãng sau gần một thập kỷ phát triển loa, vì thế SM45, 55 và 65 đều được đầu tư khá kỹ lưỡng, từ hình thức trở đi sao cho chất âm vẫn đảm bảo hoàn hảo dù kích thước nhỏ bé. Hai mẫu cao hơn 55 và 65 được trang bị thêm bộ khuếch tán âm trầm trên đỉnh nhằm tăng cường thêm khả năng tái hiện tần số thấp của hai loa này. Cả ba sẽ ra mắt trong quý IV năm nay với mức giá lần lượt là 399 USD, 599 USD và 899 USD.

Cùng với sự ra mắt loa bookshelf mới, Definitive cũng công bố thêm hai loa siêu trầm không dây mới SuberCube SC4000 và SC6000 trang bị amply karaoke công suất Class HD và bộ xử lý âm thanh 56-bit mà theo hãng sẽ mang lại chất âm được cải thiện hơn hẳn trước đó. Được thiết kế rất nhỏ gọn nhưng không kém mạnh mẽ với công suất lần lượt là 1.200W và 1.500W, các loa karaoke này đáp ứng tính cơ động, nhất là những nơi có không gian hạn chế. Với không gian hẹp, phòng hát cần có những thiết bị nhỏ gọn, và đẹp, cách bố trí hợp lý sẽ làm phòng rộng hơn và thẩm mỹ hơn.

Loa thanh ngang cho phòng hát nhỏ

Definitive ra thêm hai loa thanh 5 kênh Mythos XTR SSA3 và SSA5 siêu mỏng. Các loa được thiết kế để dùng với dàn receiver surround và đặc biệt là các loa trầm không dây cùng hãng để gia tăng thêm uy lực cho âm thanh rạp tại gia. Ngoài ra bạn cần mua thêm một micro karaoke chất lượng để hát, với công suất vừa phải phù  hợp với không gian của phòng hát.
Phiên bản SSA5 ứng dụng công nghệ độc quyền Spartial Array nhằm tái tạo lại âm thanh vòm, tạo cho người nghe có cảm giác như âm thanh đến từ hệ thống 5 loa rời thực thụ. Phiên bản thấp hơn SSA3 chỉ áp dụng công nghệ này cho hai loa trái và phải.

Công nghệ thiết kế design của loa vừa đẹp mắt vừa tối ưu hóa thiết kế và tiết kiệm không gian tối đa, SSA3 và SSA5 có độ mỏng chỉ 4cm, rất phù hợp treo tường với các màn TV siêu mỏng như LED hiện nay nhưng không hề phải hy sinh chất lượng. Tất cả các sản phẩm trên đều được trưng bày và bán tại Showroom của Vod-karaoke của chúng tôi.
Chúc bạn thành công!
Vod-karaoke sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét