Trang

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Hòa mình cùng thế giới âm nhạc

Hòa mình cùng thế giới âm nhạcViệc cố tình xê dịch dàn âm thanh lệch vị trí chuẩn xác được tính toán ban đầu 1mm, ngay lập tức, khách hàng cảm thấy sự khác biệt rõ rệt của âm thanh phát ra. Nhiều người thậm chí còn không tin nổi vào tai mình khi thấy âm thanh bị biến chuyển hoàn toàn chỉ vì 1mm!

Chỉ với 2 giờ đồng hồ ngắn ngủi, mini Show “Điều chưa nói” đã khiến cho những người tham dự thực sự vỡ òa cảm xúc khi được hòa mình vào thế giới âm thanh đầy sống động và chân thực đến từng chi tiết!

Do cùng có chung niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc, những vị khách quý đã có cơ hội ngồi lại bên nhau, cùng nhau trải nghiệm thế giới âm thanh sâu lắng và tinh tế từ hệ thống Vienna Lizst. Và họ đã có những phút giây thực sự ấm áp giữa ngày đông giá lạnh.

Sự kỳ diệu của hệ thống này luôn khiến khách hàng cảm thấy bất ngờ và thích thú, niềm phấn khích đó càng được tăng thêm bội phần khi mọi người được biết: Tuy Vienna Lizst được trình diễn trong showroom Công Audio – không phải phòng thiết kế dành riêng cho nghe nhạc, nhưng nó vẫn toát ra được những thanh âm đầy quyến rũ như thể đang biểu diễn trong chính căn phòng được tạo ra chỉ để dành cho mình. Nhiều vị khách đã thừa nhận rằng, mặc dù trước đó họ đã được nghe qua các bộ âm thanh trị giá hàng trăm nghìn đô nhưng chất lượng cũng không hề gây ấn tượng hơn so với hệ thống Vienna Lizst lần này!
Hòa mình cùng thế giới âm nhạc

Được đào tạo bởi chuyên gia của các hãng loa lớn Như Vienna Acoustics, Acapella, Elac Anh Vũ Đức Quân cùng đội ngũ kỹ thuật của Công Audio đã setup hệ thống âm thanh của Mini Show này khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi biểu diễn màn “Dịch chuyển 1mm”.

Việc cố tình xê dịch dàn âm thanh lệch vị trí chuẩn xác được tính toán ban đầu 1mm, ngay lập tức, khách hàng cảm thấy sự khác biệt rõ rệt của âm thanh phát ra. Nhiều người thậm chí còn không tin nổi vào tai mình khi thấy âm thanh bị biến chuyển hoàn toàn chỉ vì 1mm! Thế mới thấy, vị trí setup bộ dàn âm thanh quan trọng đến nhường nào, và càng với những bộ dàn cao cấp, việc dịch chuyển sẽ càng thể hiện sự khác biệt.

Bên cạnh những điều bất ngờ xen lẫn thú vị trên, những sản phẩm đẳng cấp khác được trưng bày tại Showroom cũng đã khiến cho khách hàng có cảm giác “đã mắt” vô cùng! Cùng với sự nồng hậu và ân cần trong tiếp đón, nhiệt tình giải thích trong phần nội dung của chương trình đã giúp “Điều chưa nói” thực sự chạm tới trái tim của người nghe và giúp họ hiểu được phần nào những gì tinh túy nhất trong âm thanh – thứ mà vốn dĩ chẳng ai có thể đặt tên cho nó.

Với tiêu chí có thể đem đến cảm giác “thoải mái nhất khi tham dự và hài lòng nhất khi ra về” cho tất cả các vị khách, Công Audio chú trọng tới cách thức truyền tải, chăm sóc tận tình để mọi vị khách đều có thể hiểu và “thấm” về “bản chất” của những bộ dàn âm thanh đẳng cấp một cách nhẹ nhàng. Cách làm việc chuyên nghiệp này đã giúp cho “Điều chưa nói” nói riêng và Công Audio nói chung được khách hàng biết tới là một địa chỉ tin cậy mà mọi người có thể thường xuyên lui tới để cùng nhau trao đổi sở thích, đam mê về thanh âm và kỳ diệu của âm thanh đem lại cho cuộc sống.

Kết thúc chương trình là gương mặt hài lòng, ánh mắt đầy mãn nguyện và sự phấn khích biểu hiện qua từng cử chỉ, hành động của những vị khách khi trao đổi sau sự kiện… Chính điều đó đã trở thành động lực lớn lao để Công Audio tiếp tục nỗ lực mang đến những chương trình đẳng cấp và giá trị hơn nữa trong thời gian tới cho tất cả quý khách hàng!
theo Công audio

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét