Trang

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Bài thu hoạch về các dịch vụ giấy phép thủ tục hành chính

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp doanh nghiệp Việt Nam là Công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật độc lập, đã và đang khẳng định là một trong số những công ty tư vấn chuyên nghiệp tại Việt Nam, được các luật sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nhằm giúp cá nhân, doanh nghiệp giải quyết được gánh nặng pháp lý.

Chúng tôi luôn đề cao tính chuyên nghiệp của sự phục vụ và đã hình thành một quy trình thực hiện có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận: Luật sư tư vấn - Tư vấn Doanh nghiệp - Tư vấn Đầu tư - Tư vấn Sở hữu Trí tuệ - Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp, Tranh tụng và Dịch vụ Đại diện. nhằm phát huy tối đa các thế mạnh của công ty với phương châm: “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”.

Một trong những dịch vụ hàng đầu của chúng tôi là các dịch vụ tư vấn xin giấy phép. Chúng tôi sẽ tư vấn thủ tục, quy trình, hồ sơ và điều kiện để xin các loại giấy phép, chúng tôi sẽ đại diện pháp lý để đi xin giấy phép cho khách hàng.



Các dịch vụ giấy phép của công ty

Khi doanh nghiệp, công ty bạn, mở hoạt động kinh doanh muốn quảng cáo thương hiệu đến khách hàng qua phương tiện truyền thông như quảng cáo, quảng cáo truyền hình. Hoặc quảng cáo trên phương tiện internet, website, quảng cáo trên mạng xã hội… Dịch vụ giấy phép quảng cáo của công ty chúng tôi sẽ đứng ra hoàn tất các thủ tục về giấy phép quảng cáo, giấy phép website , giấy phép quảng cáo truyền hình, giấy phép mạng xã hội, và giấy phép mạng xã hội trực tuyến.... cho khách hàng với chi phí và thời gian hợp lý nhất.

Một vấn đề quan trọng cho các doanh nghiệp, đó là khi doanh nghiệp bạn, muốn kinh doanh về các sản phẩm bán hàng trên website, hoặc tổ chức cho các gian hàng khác bán hàng. Khi đó, doanh nghiệp bạn cần phải làm thủ tục về giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử. Cái này hoàn toàn khác với giấy phép thành lập trang thông tin điện tử. và giấy phép trang tin điện tử tổng hợp. Rất nhiều người không phân biệt được sàn giao dịch thương mại điện tử và trang thông tin điện tử.

Nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh về thực phẩm, thực phẩm chức năng, các loại đồ uống như rượu…. Cũng đừng bỏ qua việc xin giấy phép công bố thực phẩm, đối với các loại thực phẩm và công bố thực phẩm chức năng đối với thực phẩm chức năng, cũng như giấy phép kinh doanh rượu đối với đồ uống là rượu



Trong tất cả các hoạt động kinh doanh, điều cần và đủ để có thể kinh doanh đó là giấy phép đăng ký kinh doanh. Khi muốn kinh doanh thêm một mặt hàng nào đó cần phải làm các thủ tục để thay đổi đăng ký kinh doanh. Các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn, mang tính chất làm ảnh hưởng môi trường, xả thải trực tiếp ra môi trường, bạn nên xin giấy phép môi trường cho doanh nghiệp mình

Nếu việc kinh doanh của bạn chỉ đơn giản là cửa hàng cầm đồ, lúc đó bạn mới không cần phải xin đăng ký kinh doanh, nhưng phải xin giấy phép kinh doanh dịch vụ cầm đồ. Hoặc giả là cá nhân, bạn, tập thể muốn kinh doanh về việc xuất khẩu lao động, hoặc đại diện bảo lãnh cho người nước ngoài làm việc tại việt nam thì cần phải có thêm giấy phép lao động cho nhân viên của mình.

Một vấn đề không thể thiếu trong các doanh nghiệp, công ty, đó là vấn đề về phòng cháy và chữa cháy. Nếu đơn vị, hay tổ chức nào kinh doanh về phòng cháy thì cần phải có giấy phép phòng cháy chữa cháy của cơ quan tổ chức cấp giấy phép hành chính cho doanh nghiệp


Công ty chúng tôi luôn đi đầu trong việc cấp các giấy tờ liên quan đến các thủ tục hành chính  với đội ngũ luật sư, nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cộng với kinh nghiệm thực tế trong hoạt động tư vấn pháp luật cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng của mình.


Để biết thêm thông tin chi tiết của các dịch vụ của chúng tôi, hoặc muốn gặp gỡ các luật sư để được tư vấn trực tiếp các bạn có thể liên hệ tại địa chỉ:

Số 3 - ngõ 62 - Đường Nguyễn Chí Thanh - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Email: esic@vntuvanluat.com
Điện thoại: 0462.587.666 Hotline: 0966.498.666

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét